• Thêm 1.700 căn hộ diện tích từ 30 - 60 m2 cho người lao động giá từ 100 đến 600 triệu đồng ở thành phố mới Bình Dương

    Thêm 1.700 căn hộ diện tích từ 30 - 60 m2 cho người lao động giá từ 100 đến 600 triệu đồng ở thành phố mới Bình Dương

    Ngày 29-12, UBND tỉnh Bình Dương và chủ đầu tư là Tổng công ty Becamex IDC (trực thuộc UBND tỉnh) đã tổ chức khánh thành 1.700 căn hộ nhà ở xã hội được đánh giá đẹp, thông thoáng hơn các dự án trước với giá bán từ hơn 100 triệu đồng/căn 30 m2, đồng thời khởi công dự án nhà ở xã hội mới với 1.500 căn hộ cho người lao động đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.
  • Sớm xây dựng Bình Dương thành đô thị loại I trước năm 2020

    Sớm xây dựng Bình Dương thành đô thị loại I trước năm 2020

    Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, những năm qua Bình Dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá ấn tượng và luôn duy trì mức tăng trưởng GDP bình quân 13%/năm. Hạ tầng đô thị được chú trọng đầu tư, huy động hiệu quả nguồn vốn của nhiều thành phần kinh tế. Khu liên hợp công nghiệp dịch vụ – đô thị Bình Dương được hoàn thiện với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo kết nối liên hoàn khu vực và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong đó, Khu dịch vụ đô thị diện tích 1.600ha với Khu trung tâm 1.000ha đã thu hút được nhiều tập đoàn quốc tế, doanh nghiệp công nghệ kỹ thuật cao đến đầu tư; một số công trình trọng điểm như trung tâm đô thị mới, Trung tâm Hành chính tỉnh, các công trình về dịch vụ, đô thị, giáo dục, y tế, văn hóa, thể dục thể thao, tôn giáo… được xây dựng và đi vào hoạt động, tạo sự lan tỏa và kết nối đến các trung tâm đô thị vệ tinh của Bình Dương.
  • Bình Dương xây dựng đô thị văn minh và thông minh

    Bình Dương xây dựng đô thị văn minh và thông minh

    Ngày 15/12/2016, Ban Bí thư ban hành Chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Trước đó, ngày 1/12/2016 Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan xây dựng, ban hành tiêu chí đánh giá, công nhận đô thị thông minh và hướng dẫn các địa phương thực hiện. Hai văn bản này tuy có nội dung khác nhau nhưng đều nhắm tới mục tiêu chung: làm cho cuộc sống của nhân dân ngày càng tốt đẹp hơn, bắt kịp xu hướng của văn minh công nghệ. Nhưng làm sao để đạt được những mục tiêu đó?
  • Cẩn trọng với những chiêu thức “bẫy” khách hàng của môi giới bất động sản

    Cẩn trọng với những chiêu thức “bẫy” khách hàng của môi giới bất động sản

    Tự ý đưa mức giá nền đất/căn hộ cao hơn rất nhiều so với giá chủ đầu tư công bố, cung cấp thông tin sai lệch, yêu cầu ký hợp đồng tư vấn với mức phí cao bất thường, trực tiếp thu tiền thanh toán… là những chiêu thức “bẫy” khách hàng của môi giới bất động sản.
  • Sốt đất nền, nhà phố, thận trọng dính bẫy

    Sốt đất nền, nhà phố, thận trọng dính bẫy

    Đất nền được ví như “của để dành”, khả năng sinh lợi tốt, không bị hao mòn trong dài hạn. Do vậy, đây là phân khúc truyền thống được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
  • Thận trọng với trò rao bán đất nền siêu rẻ

    Thận trọng với trò rao bán đất nền siêu rẻ

    Ấn tượng trước những lời rao “có cánh”, rất nhiều người nhập cư đang sống trong cảnh ở thuê tại TP HCM có nhu cầu an cư lạc nghiệp… lao vào. Nhưng sự thật… phũ phàng. Bởi ẩn sau những lời rao có cánh kia là nhiều điều mập mờ.
  • Mua đất nền dự án: Những điều đặc biệt cần lưu ý

    Mua đất nền dự án: Những điều đặc biệt cần lưu ý

    Mua đất nền dự án cần phải xem rõ giấy tờ, căn cứ xem xét vị trí đất giữa giấy tờ và thực tế ngoài nền đất.
  • Đất nền Bình Dương

    Đất nền Bình Dương "giá rẻ" nên thận trọng

    Nhiều lao động nhập cư nhen nhóm khát khao an cư khi đọc những dòng tin rao bán đất nền trên nhiều tuyến đường tại Tp.HCM với giá từ 140 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng.
  • Những nội dung cần lưu ý khi thực hiện giao dịch Bất Động Sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương

    Những nội dung cần lưu ý khi thực hiện giao dịch Bất Động Sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương

    Môi trường bất động sản Chia sẻ bài viết lên Facebook, Google+, Zalo, Viber,... Khi thực hiện giao dịch bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương người dân và doanh nghiệp cần lưu ý.
  • Khởi công xây dựng Trường Đại học Việt - Đức trở thành đại học xuất sắc

    Khởi công xây dựng Trường Đại học Việt - Đức trở thành đại học xuất sắc

    Sáng 6/10, tại khu đô thị Mỹ Phước 4, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khởi công xây dựng Trường Đại học Việt - Đức.
  • Tổng công ty Kim Oanh tổ chức lễ động thổ Chợ Bến Cát 2

    Tổng công ty Kim Oanh tổ chức lễ động thổ Chợ Bến Cát 2

    Sáng 15-5-2016, ba đơn vị gồm Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh và Công ty cổ phần An Phước Bình Dương (tất cả đều là thành viên Kim Oanh Group) đã phối hợp tổ chức lễ động thổ chợ Bến Cát 2 nằm trong khuôn viên dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City, quốc lộ 13, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Đô thị mới Nhơn Trạch: 4 khu phát triển đô thị, 3 khu phát triển công nghiệp, 1 khu bảo tồn

    Đô thị mới Nhơn Trạch: 4 khu phát triển đô thị, 3 khu phát triển công nghiệp, 1 khu bảo tồn

    Đô thị mới Nhơn Trạch được chia thành 08 khu vực trong đó có 04 khu vực phát triển đô thị; 03 khu vực phát triển công nghiệp, cảng và dịch vụ hậu cần cảng; 01 khu vực bảo tồn sinh thái rừng ngập mặn.
  • Có nên sáp nhập Nhơn Trạch vào TP.HCM?

    Có nên sáp nhập Nhơn Trạch vào TP.HCM?

    So với Hà Nội 3.323,6 km2 (dân số khoảng 6,7 triệu người), diện tích 2.095,6 km2 (dân số 7,6 triệu) của TP.HCM có thể nói là còn khá khiêm tốn. Riêng khu vực Cần Giờ với vùng rừng ngập mặn dự trữ sinh quyển đã chiếm 704 km2.
  • Đồng Nai: Xây dựng không gian đô thị mới Nhơn Trạch “Xanh - Hiện đại và thân thiện”

    Đồng Nai: Xây dựng không gian đô thị mới Nhơn Trạch “Xanh - Hiện đại và thân thiện”

    Mới đây, Bộ Xây dựng vừa có Tờ trình số 23/TTr-BXD gửi Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đến năm 2035 và tầm nhìn đến năm 2050.

Đối tác